1 |
รายงานความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 รอบ 6 เดือน (1 ต.ค.-31 มี.ค.) |
 |
[ 24 มี.ค. 2568 ] | 23 |
2 |
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงาน ประจำปีงบปประมาณ พ.ศ.2567 รอบ 12 เดือน ( 1 ตุลาคม 2566 - 30 กันยายน 2567 ) |
 |
[ 19 ก.พ. 2568 ] | 24 |
3 |
แบบสรุปรายการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดอันอาจคำนวนเป็นเงินได้ |
 |
[ 25 ธ.ค. 2567 ] | 20 |
4 |
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 รอบ 6 เดือน (ต.ค.66-มี.ค.67) |
 |
[ 4 เม.ย. 2567 ] | 43 |
5 |
แบบสรุปรายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดอันอาจคำนวณเป็นเงินได้ |
 |
[ 14 มี.ค. 2567 ] | 42 |
6 |
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบ 2566 (ตุลาคม 2565-กันยายน 2566) |
 |
[ 29 ก.ย. 2566 ] | 38 |
7 |
สรุปสถิติการให้บริการกองคลัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (รอบ 6 เดือน) |
 |
[ 27 เม.ย. 2565 ] | 214 |
8 |
รายงานกาารกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือนแรกของปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
 |
[ 26 เม.ย. 2565 ] | 261 |
9 |
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปี พ.ศ. 2565 |
 |
[ 25 เม.ย. 2565 ] | 225 |
10 |
รางานผลการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปี 2564 |
 |
[ 1 เม.ย. 2564 ] | 330 |
11 |
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) |
 |
[ 13 ธ.ค. 2562 ] | 454 |
12 |
รายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 รอบเดือนตุลาคม 2561(3) |
 |
[ 12 พ.ย. 2561 ] | 540 |
13 |
รายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 รอบเดือนตุลาคม 2561(4) |
 |
[ 12 พ.ย. 2561 ] | 538 |
14 |
รายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 รอบเดือนตุลาคม 2561(5) |
 |
[ 12 พ.ย. 2561 ] | 539 |
15 |
รายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 รอบเดือนตุลาคม 2561(6) |
 |
[ 12 พ.ย. 2561 ] | 557 |
16 |
รายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 รอบเดือนตุลาคม 2561(7) |
 |
[ 12 พ.ย. 2561 ] | 569 |
17 |
รายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 รอบเดือนตุลาคม 2561(1) |
 |
[ 12 พ.ย. 2561 ] | 522 |
18 |
รายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 รอบเดือนตุลาคม 2561(2) |
 |
[ 12 พ.ย. 2561 ] | 600 |
19 |
รายงานผลการรับบริการของผู้เสียภาษีประจปีงบประมาณ 2561 |
 |
[ 12 พ.ย. 2561 ] | 600 |
20 |
รายงานผลการจัดเก็บค่าใบอนุญาต ตาม พ.ร.บ.สาธารณสุขฯ ประจำปี 2561 |
 |
[ 12 พ.ย. 2561 ] | 629 |
21 |
สถิติการให้ และรับบริการ ขององค์การบริหารส่วนตำบลโพนทอง 1 |
 |
[ 9 พ.ย. 2561 ] | 568 |
22 |
สถิติการให้ และรับบริการ ขององค์การบริหารส่วนตำบลโพนทอง 2 |
 |
[ 9 พ.ย. 2561 ] | 519 |
23 |
อบต.โพนทอง รายงานการเงินประจำเดือนมิถุนายน 2561 |
 |
[ 16 ก.ค. 2561 ] | 530 |
24 |
อบต.โพนทอง เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ รายงานการเงินประจำเดือนพฤษภาคม 2561 |
 |
[ 28 มิ.ย. 2561 ] | 548 |
25 |
รายงานการเงิน ประจำเดือน เมษายน 2561 |
 |
[ 24 พ.ค. 2561 ] | 541 |
26 |
รายงานการเงิน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2561 |
 |
[ 2 เม.ย. 2561 ] | 552 |
27 |
รายงานการเงิน ประจำเดือนมกราคม 2561 |
 |
[ 6 ก.พ. 2561 ] | 494 |